Harðorður..........ehf............

Velti því mikið fyrir mér hvort að ég sé ekki nógu "sjokkerandi" fyrir landann.......  Ég er að fá milli 40 og 70 heimsóknir á dag en ekki nema 1-2 athugasemdir.......ef svo margar....

Þarf greinilega að skrifa eitthvað sem vekur menn af meðalmensku internetsins.....

Það er kanski ekki neitt voðalega einfalt þar sem að ég er að öllu höfnu ákaflega rólegur maður, og ekki mikið gefinn fyrir fyrir það að hrista upp í fólki, en það er kanski eitthvað sem ég verða að venja mig af, og fara í þann gír að vekja fólk til umhugsunar og umræðna.

En nóg um það....  útlegðinn er senn á enda, og ég fer heim á föstudag ekki á morgun heldur hinn.  Get eki beðið,  þetta er búið  að vera alveg ágætt, en nú vil ég sjá skerið mitt og allt sem því fylgir.

Þórarinn á afmæli á þriðjudaginn og ég verð að hjálpa honum að skrásetja bílinn og gera hann klárann á götuna og margt fleira...   Ég færi ekki meir hér inn fyrr en heima verður lent........  Svo að ég segi:

Bless í bili, sí jú aránd....................


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Sigfús Þ. Sigmundsson

Eftir lestur þessa pistils fann ég mig knúinn til að skrifa athugasemd.  Bara svona til að styðja þig í baráttunni....

Sigfús Þ. Sigmundsson, 25.1.2007 kl. 05:17

2 Smámynd: Ólafur fannberg

kvitta fyrir innkomu

Ólafur fannberg, 25.1.2007 kl. 08:27

3 identicon

Sæll Eiður

Gott að þú ert að koma heim, ég hef oft reynt að kvitta en það gengur eitthvað illa.

góða ferð heim

bestur kveðjur

Bryndís H

Bryndís H (IP-tala skráð) 25.1.2007 kl. 09:06

4 Smámynd: Jón Ragnarsson

Ætlarðu að kaupa fyrir mig minnislykil?

Jón Ragnarsson, 25.1.2007 kl. 09:42

5 Smámynd: Helgi Seljan

Sko ef þú kaupir minnislykil fyrir Jón, þá finnst mér ekki úr vegi að ein bjórkippa fari með í handfarangurinn. Takk og kvitt

Helgi Seljan, 25.1.2007 kl. 13:32

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband