Þetta er of mikil....

Einföldun á vandanum..

Ef við tökum nýframkomin neysluviðmið, þá eru 1.200.000.- á mánuði engin ofurlaun hvað þá 500.000.- sem nú eru skattlögð sem háttekjur.

Það þarf að leyta annara leiða, og einfalda skattkerfið ekki flækja það eins og engin sé morgundagurinn.. Hvað með sjómenn sem taka kanski öll sín laun á 4-6 mánuðum og eru með mjög góðar tekjur þá mánuði en litlar sem engar hina mánuðina.. Rukka fyrst og endurgreiða svo í ágúst árið eftir.. Hvar endar það.. ???

Það er vissulega illréttlætanlegt að greiða bankastjórum nýju bankana jafnhá laun og raun ber vitni.. það er líka illréttlætan legt að taka 7-8 krónur af hverjum 10 af öllum launum yfir 1.200þ

Nú þegar tekur ríkiskassin 7-8 krónur af hverjum 10 sem ég vinn mér inn, í formi tekjuskatta, virðisauka og ýmissa annara gjalda og skatta, er það ekki nóg?? Spyr sá sem ekki veit..

Ég er þeirrar skoðunar að þetta sé allt jafn veruleikafirt 80% skattlagning og yfir 4 milljónir í laun..

Nú segi ég eins og VG od Samfó hafa sungið hvað lengst því að ég á engin svör.. við viljum þetta ekki við viljum eitthvað annað...

Góðar stundir.


mbl.is Nóg komið af vitleysunni
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband