Hann á afmæli í dag..........

Hrútavinur númer eitt, á afmæli í dag og vil ég óska Samma vini mínum hjartanlega til hamingju með árin 40.  Ég vil bara minna hann á það að allt er fertugum fært og það á örugglega sérstaklega vel við í hans tilviki því jafn skemmtilagan ofvirkan mann er erfitt að finna.

En það eiga fleiri afmæli í dag, því að í dag er nákvæmlega eitt ár síðan ég byrjaði að varpa hugrenningum mínum um menn og málefni inn á veraldarvefinn í gangum þessa síðu, á þessum tíma hefur mergt drifið á mína daga sem má rekja hér til baka á þessum stað.

Sjálfsagt er það misgáfulegt eins og búast má við en ég vona að um leið og ég hef fengið smá útrás fyrir mínar vangaveltur þá hafi einhverjir haft gang og gaman af.

Á þessu eina ári hefur meðaltlið í heimsókum hjá mér verið um 32 á dag en það er nú ekki mikið miðað við aðra hugrennandi einstaklinga sem hér berja niður lykli, en ég uni glaður við mitt.

Semsagt Samúel fertugur og Hugrenningar ehf 1 árs.

 

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Arnfinnur Bragason

Skilaðu kveðju til Samma, vonandi farið þið hrútavinir vel með kallinn. Já og til hamingju með ársafmæi Hugrenninga ehf

Arnfinnur Bragason, 24.4.2007 kl. 21:19

2 Smámynd: Saumakonan

til hamingju með bloggafmælið

Saumakonan, 25.4.2007 kl. 14:32

3 Smámynd: Ólafur fannberg

til hamingju gamli

Ólafur fannberg, 25.4.2007 kl. 14:35

4 Smámynd: Saumakonan

til hamingju með bloggafmælið

Saumakonan, 25.4.2007 kl. 14:37

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband