Smá uppfærsla..

Á þesari bloggsíðu minni.  Hef ekki haft mikin tíma til að setja neitt hér inn undanfarið en það er nú bara eins og hlutirnir eru í dag.

Vorum að koma til Beu Como í Kanada, þar sem ég mun eyða næstu þremur dögum á ður en ég held aftur suður á bógin til Beucancour.  Hér verður skoðuð víravél sem er reyndar mun eldri en sú sem er í Beucancour, en sumir hlutar þessarar vélar eru líkari okkar.  Ég er hér með góðum hóp af fólki sem er búin að vera í ströngu prógrammi síðan í september við að læra á þessar maskínur, og koma þau ekki heim fyrr en 9 des.

Það var reyndar gríðarlega skemmtilegt að keyra hingað uppeftir alla 700 kílómetrana, en það var ekki mikið hægt að stoppa því að tíminn er af skornum skammti og prógrammið stíft.  Reyndi að taka eitthvað af myndum á leiðinni og ég mun setja eitthvað af þeim hérna inn í kvöld þegar við erum búin að fara fyrsta hring um verksmiðjuna

Veðrið er gott, 4 stiga hiti sól og heiðskýrt, og ég vona að þannig verði það líka á fimtudaginn þegar ég keyri aftur til baka  og þá ætti ég að geta náð fleiri myndum.

Þar sem að ég get ekki hringt úr GSM símanum hér þá mun ég nota þessa síðu til að senda ykur heima sem ég hef reynt að hringja í á hverjum degi, eitthver skilaboð um það hvernig hlutirnir ganga fyrir sig.

En kveð í bili.....


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband