Ánægjulegt

Þetta eru góðar fréttir fyrir alla þá veiðimenn sem ekki fengu leyfi á síðasta tímabili.  Nú verða eitthvað færri sem sitja eftir með sárt ennið í næsta hreindýralottói...

Kanski að ég fái leyfi núna en ég fékk ekkert í fyrra.  

Gott er dauðu dýri heim að drösla.......


mbl.is Heimilt að veiða 1.137 hreindýr árið 2007
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Óttarr Makuch

Verstu nú ekki að þessi kveini þú átt rollumark og getur því vel verið sáttur

Ég mun sækja um kvóta, ekki spurning... maður hlýtur að fá a.m.k. 1 dýr, annað væri auðvitað bara "tæknileg mistök"

Óttarr Makuch, 31.12.2006 kl. 01:50

2 Smámynd: Eiður Ragnarsson

Óttar minn, sæktu bara um á svæði 7 og komdu svo bara með mér í haust á veiðar....

kv...........

Eiður Ragnarsson, 7.1.2007 kl. 02:33

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband