Ég á....

Afmæli í dag og nenni ekki neinu, segir einhverstaðar í lagatexta með Borgfirðingnum Magna "the Magnicifent"

En ég á í sjálfu sér ekki afmæli en bloggafmæli á ég, og það eru nú 4 ár frá því að ég hóf að hamra niður orðum á þessum vettvangi..

Misjafnt hefur þetta nú verið, það er nú öllum ljóst að ég stefni ekki á nein Nóbelsverðlaun, enda er þetta aðalega gert til að ég fái smá útrás fyrir skoðanir mínar og kanski til að kitla egóið lítið eitt einnig.

Stundum er ég alveg þokkalega ánægður með mín skrif en stundum ekki og misvel eldist þetta. Ég fékk meira að segja þá flugu í höfuðið á tímabili að gefa út bloggið mitt með áföllnum athugasemdum og sjá hvaða undirtektir það fær, en ég held reyndar að það sé ekki endilega góð hugmynd...

En hvað um það, ég hef verið afskapleg latur að undanförnu að hamra á lyklaborðið, og kemur það til af tvennu fyrst og fremst þ.e. tímaskortur, og Facebook, en sá samskiptavettvangur léttir töluvert á þörfinni fyrir blogg, maður hefur jú ansi mikil samskipti þar í gegn við vinin mína og félaga....

En ef einhverjir hafa eitthvað gaman af þessu og ég næ að tjá mínar skoðanir eitthvað þá er tilgangnum náð..

Njótið...


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband