Á þá bara að leggja árar í bát????

Ég ætlaði að skrifa hér mikla grein um þjóðveg eitt um firði Axarveg, ferjuhöfn álversframkvæmdir og ýmislegt fleira sem misvitrir sveitarstjórnarmenn hafa verðið að fjasa um í austfirskum fjölmiðlum gegnum tíðina...

En þar sem að ekki er hægt að ræða þessi mál án þess að persónulegt skítkast, rangfærslur lýgi og heift sé þar með í för þá hætti ég við.

Ég er eiginlega búinn að fá nóg.....

hvernig væri nú að lyfta umræðuni uppúr skotgröfum skítkastins og ræða þetta í rólegheitum með rökum.

Það er það sem þessari umræðu vantar til að hægt sé að ljúka henni.

Þetta er farið að minna mig á þá umræðu sem átti sér stað í aðdraganda virkjanaframkvæmda við Kárahnjúka þar sem því var ýmist haldið fram að allt sem færi undir vatn væri ýmist örfoka melar eða skógi vaxi 100%   En allir meðalgreindir menn vita að sannleikurinn lá þar mitt á milli...

 Góðar stundir... 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband