Það er fullkomnað eða hvað???

Nú er það búið.  Úrslitin ljós og þau eru mikil vonbrigði fyrir mig og ég segi bara alveg eins og er að að ég er DRULLUSVEKKTUR!!!!!!!  Það vantaði ekki nema 9 atkvæði til að við hefðum fengið 3 inn eins og markmiðið var allan tíman, 9 helv...... atkvæði.

En nú þýðir ekki að gráta Björn bónda heldur safna liði og hefna, eins og stundum sagt er.  Ég er allavega komin í frí frá bæjarstjórn næstu 4 árin og eflaust finnst einhverjum það gott, en ég mun fylgjast með af athygli á "hliðarlínunni" og skipta mér af eins mikið og ég get því að þessi fjögur ár sem ég haf tekið þátt í bæjarstjórn hafa að langmestu leiti verið mjög skemmtileg.

Til þeirra sem klikkuðu á því smáatriði að setj x við B þá segji ég aðeins eitt.... Ykkar mistök kæru vinir...... 

Takk fyrir í dag og góðar stundir


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Mér hafa einu sinni orðið á þau mistök að merkja x við b og mig verkjar enn í handlegginn. Þér urðu á ein mistök Eiður, nefnilega þau að gefa kost á þér í önnur sæti en það fyrsta. Held að þið hefðuð skorað betur með þig efstan og Líneik í öðru.

Björgvin Valur (IP-tala skráð) 28.5.2006 kl. 23:38

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband