Eitthvað

Veit eiginlega ekki hvað á að skrifa, en þetta er fast að því orðið skylduverk að renna hér inn einhverju misgáfulegu á því sem næst hverjum degi.  Það veldur mér þó vonbrigðum að ekki skuli fleiri "commennta" að það sem hér er inni því að það hafa að jafnaði verið um 20 - 30 heimsóknir á dag að undanförnu.

Bjóst satt að segja við hrinu af athugasemdum eftir að ljóst var að það yrði samið við Fjarðalistan um meirihlutasamstarf, og enn stærri hrinu, eða hreinlega flóði af athugasemdum bjóst ég við að sjá eftir að samningurinn var settur hér inn, en viti menn ekkert hefur borið á því, amsk ekki enn.

Sumarið er líklega komið, þó myndi það ekki koma mér á óvart þó að það kæmi snjór eins og einu sinni enn áður en sumarið verður alveg komið en vonandi hef ég bara rangt fyrir mér í því.

Nóg í bili, kanski kemur andin betur yfir mig seinna !!!


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Hvað er hægt að segja Eiður minn... fólk hlýtur að vera svona orðlaust þegar það sér fyrir sér allt verða eins næstu 4 árin, afhverju ættuð þið að standa ykkur betur núna en síðast ? það er svo margt sem þið hefðuð getað verið búnir að laga en ekkert gerst.
Leikskólamálin á Nesk.
Lóðaskortur hér á Rfj og Esk.
Lokun sundlaugarinnar á Rfj (hriiikalegt)
Skipulag í rúst eða réttara væri að segja "ekkert skipulag"
Umhverfi bæjarins ekki neinum til sóma.
Íslenskir Aðalverktarar fá að gera það sem þeim sýnist, þegar þeim sýnist í húsabyggingum.

kvart-ari (IP-tala skráð) 7.6.2006 kl. 20:22

2 Smámynd: Kristján R Bjarnason

Rakst inn á síðuna þína og fans það bara vera skilda að skilja eftir komment :)

Kveðja frá Eskifirði

Kristján R Bjarnason, 9.6.2006 kl. 22:57

3 identicon

nú nú ég er búin að setja eitt komment á síðuna þína.
bestu kveðjur frá okkur hér suðaustanlands

bryndís (IP-tala skráð) 12.6.2006 kl. 08:45

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband