Merkilegur andskoti......

Setti inná bloggsíðun mína fyrir nokkru tengil sem gerir mér kleyft að fylgjast með umferð inná hana, og margt merkilegt hefur dúkkað upp eftir að ég gerði það.

Til dæmis þá hefur síðan fengið heimsóknir frá 19 þjóðlöndum: Íslandi, Færeyjum, Noregi, Danmörku, Ungverjalandi, Kanada, Bandaríkunum, Svíðþjóð, Litháen, Írak, Suður Afríku, Rúmeníu, Þýskalandi, Spáni, Portúgal, Kína, Japan, Belgíu og Ítalíu.

Alveg stórmerkilegur andskoti

En misjafnt er þó hversu lengi viðkomandi heimsækja síðuna, eða allt frá 1 sek uppí 16 mínútur, og meðaltalið er rétt um 2 mínútur.

Það er gaman til þess að vita að einhver skuli nenna að eyða hér heilu korteri, þó að það sé ekki algengt, og vonandi hafði viðkomandi eitthvað gaman af.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Gunnar Th. Gunnarsson

Sæll Eiður. Hvernig seturðu upp svoleiðis tengil?

Gunnar Th. Gunnarsson, 4.10.2007 kl. 05:19

2 Smámynd: Eiður Ragnarsson

Google er málið, og það ætti ekki að vera mikið má fyrir þig að finna út úr því. (það vafðist samt töluvert fyrir mér, enda ekki mikill tölvumaður)

Eiður Ragnarsson, 4.10.2007 kl. 06:10

3 Smámynd: María Kristjánsdóttir

Þetta er ekki nógu ljóst fyrir mig -gúggla hvað?

María Kristjánsdóttir, 4.10.2007 kl. 08:01

4 Smámynd: Gunnar Th. Gunnarsson

Ég fann extreme tracking og náði mér í fría útgáfu en er ekki alveg að skilja þetta með Code.... hvar eg á að setja hann og hvort ég vil hafa "no frames" eða "use frames".

Gunnar Th. Gunnarsson, 4.10.2007 kl. 11:50

5 Smámynd: Þórður Vilberg Guðmundsson

Tja... ekki get ég sagt að ég stoppi hérna í korter, en ætli ég nái ekki meðaltalinu og stoppi hérna í um 2 mínútur, næstum því daglega

Þórður Vilberg Guðmundsson, 4.10.2007 kl. 14:47

6 Smámynd: Eiður Ragnarsson

Það sem þarf að gera er að stofnan síðu hjá google og þar getur maður fundið link sem þarf að copya inná þína síðu, til þess að gera það þarf að copya linkin fara síðan inn á síðuna þína í HTML ham og pastea linkin í síðuna eins og þú værir að fara skrifa nýtt blogg.

Einhvernvegin svona tókst mér að fá þetta til að virka, en ekki fyrr en eftir mikil heilabraot.

Eiður Ragnarsson, 4.10.2007 kl. 23:55

7 Smámynd: Ólafur fannberg

Ólafur fannberg, 5.10.2007 kl. 00:54

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband