Engar myndir....

En smávegis texti...

Ég var að fara gera mig kláran í það að setja hér inn einhverjar myndir, en þá uppgvötvaði ég að ég varekki með snúru til að ná þeim útúr minniágætu myndavél, og verður það því að bíða enn um sinn.

Veðrið hefur breyst nú er 4 stiga frost og það moksnjóar, svo að það verður gríðarlega fróðlegt að keyra suðureftir eftur ef svona snjóar áfram, því að það sem að bílaleigur í Montreal kalla heilsársdekk eru heima á skerinu léleg sumardekk.  En það er rétt að örvænta ekki, því að ég held að helmingurinn af saltforða heimshafana verði til hér,  þegar vegagerðin sú Kanadíska hálkuver þjóvegi þá sem hér eru.

Næst verðu beðið um fjórhjóladrifsbíll en ekki bara tekin sú Harlemtýpa af bíl sem í boði er hvert sinn.

En dagurinn í dag er búinn að vera fróðlegur, nú veit maður hversu mikið okkar tæki og tól hafa þróast í gegnum tíðna því að þetta álver er með 55 ára gömlum kerskálum og 40 ára gamalli víravél.  Víravélin er reyndar töluvert endurnýjuð og það er margt líkt en engu að síður margt mun betra í okkar vél.... huh en ekki hvað... allt glænýtt!!

En nóg hamrað í bili....

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Sæll..

 Það er sama hér, snjóar í bili,  svo á að rigna, svo það verður vonandi notað minna salt. Annars alt í góðu hér í Miðgarði, 124 ker kominí gang.

Kv Gamli

Ragnar Eiðsson (IP-tala skráð) 28.11.2007 kl. 22:02

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband