En á Austurlandi...

þar sem allt á að vera í hers höndum samkvæmt okkar hæstvirtum umhverfisráðherra??

Ég held að það hafi í það minsta 7 íbúðir/hús verið seld í Fjarðabyggð í Febrúar, og kanski eru þau fleiri, því að ég hef nú ekki aðgang að sölutölum...

En það er kanski ekki frétt....


mbl.is Fasteignasala eykst á milli mánaða
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Offari

Verður þá allt orðið uppselt þegar ég get keypt mér hús?

Offari, 3.3.2009 kl. 18:27

2 Smámynd: Kristján R Bjarnason

Gott að sjá að sjálfstæðis skidoooo er kominn í lag.. :)  var ekki hægt að fá grænan :)

vonandi heldur snjórinn bara áfram að dælast niður svo hægt verði að nota þetta framm á sumar :)

 kveðja úr kreppuborg Kristján

Kristján R Bjarnason, 3.3.2009 kl. 19:50

3 identicon

Ég á hús handa þér Starri minn, ef þú ert áfjáður að kaupa. Ekki hef ég orðið var við mikla söluaukningu á fasteignum í Fjarðabyggð. Áhugasamir kaupendur mega alveg láta vita af sér.

Einar Áskelsson (IP-tala skráð) 5.3.2009 kl. 22:13

4 Smámynd: Offari

Hvar er húsið og hvað kostar það?

Offari, 6.3.2009 kl. 09:00

5 Smámynd: Rúnar Þór Þórarinsson

Voru seld 7 hús? Hvað heldur sú sala mörgum fasteignasölum á lífi? Þetta segir reyndar ekki allt - Er það fólk að flytja á braut og nýtt fólk að koma í staðinn eða voru það nýjar íbúðir, eða var fólk að endurnýja? Var verið að selja hús nauðungarsölu (sem bankarnir t.d.hafa tekið yfir) eða er svona rífandi uppgangur?

Kannski aðeins meira díteil ef maður á að fara að draga ályktanir um umhverfisráðherrann yfir því :)

Rúnar Þór Þórarinsson, 8.3.2009 kl. 09:17

6 Smámynd: Eiður Ragnarsson

Já það er eflaust rétt hjá þér Rúnar, en ég vildi sérstaklega geta þess að það væri hreyfing á fasteignamarkaði hér einnig, því það hefur verið mikið í fréttum hvað það er mikið af óseldum íbúðum hér fyrir austan, og það væri þá ekki óréttlátt að það yrði talað um það sem jákvætt er einnig....

7 Íbúðir á Norfirði er allnokkuð, því á Norfirði eru sennilega ekki nema milli 4 og 500 íbúðir þar...

...

Eiður Ragnarsson, 8.3.2009 kl. 22:36

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband