Skattalækkanir???????

Er þetta ekki alveg dæmigert, þegar maður sá fram á það að maúr gæti nú keypt sér rauðvín með steikinni á mannsæmandi verði vegna lækkunar virðisaukaskatts, þá var að sjálfsögðu fundin aðferð til að "leiðrðetta" verðið. 

Og ekki nóg með það heldur hækkar þetta lánin á húsinu mínu líka, vegna vísitöluhækkunar.

Mér hefði nú bara fundist allt í lagi þó að verð á léttum vínum og bjór hefði bara fengið að lækka eitthvað í stað þess að fara uppávið eða þá í versta falli bara staðið í stað.  En það er einmitt á þessar tegundir áfengis sem hækkunin er hvað mest og það er miður.

Hóflega drukkið vín gleður mannsins hjarta (og tæmir buddu)

Lorturinn...................


mbl.is Tekjur ríkisins af áfengissölu gætu aukist um milljarð
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Mér þykir verst með lánin af húsinu, skítt með rauðvíið .  Það væri þá hægt að kaupa litla rauðvínsflöku fyrir þann pening sem fer í að borga af hærra láni.   Það er skítt að þeir sem reyna að standa í skilum með sín lán skuli regluleg fá tilkynningu um það að lánin þeirra hækki þrátt fyrir að þeir borgi eins og vera ber. Það er letjandi kerfi  auðvitað búast menn við því að skuld sem greidd er af lækki ef borgað er. Mér finnst sem það sé erfiðasti þröskuldurinn fyrir ungt fólk að eignast þak yfir höfuðið í fyrsta sinn. Samt mætti ungt fólk athuga sinn gang betur með að praktisera að eiga ákveðinn hlut af verði lítillara íbúaðar er þeir hefja sjálfstætt líf utan veggja foreldrahúsa.  Þótt skyldusparnaðarkerfið hafi kannski ekki verið fullkomið held ég samt að það hafi gert gagn.  Það er allavega reynsla mín og minna elstu sona sem voru í því kerfi.  Leiðbeininar og kennsla í þessum hluta af lífsleikni ætti líka að vega þyngra en nú er Íslensku skólakerfi. Ég tel það mjög mikilvægt.  Gamala skyldusparnaðarkerfið var kannski ekki fullkomi en ég held samt að  það hafi hjálpað mörgum að sín fyrstu skref á sjálfstæiðbraut. Ástæðan fyrir því að það var lagt af var held ég sú að það þótti ekki nógu góð ávöxtun.  En nú rignir gylliboðum bankanna yfir ungmenni, hvort sem það eru námsmenn eða þeir sem í atvinnulíf stunda.  Geta  þessi ágætu fjármálafyrirtæki ekki komið til móts við  skyldusparnað eins og áður var og ávaxtað hann með þeim gylliboðum  sem nú virðast vera í boði . En gylliboðin sýnast mér helst vera til þeirra sem taka lán, greiða með vísa,  raðgreiðslum, eða annan í þeim dúr.  Við vitum líka að bankarnir græða mest á þeim sem skulda en greiða kannski að lokum. Stundum greiða þeir e.t.v. mest á þeim sem ekki stand í skilum.

þórunnborg (IP-tala skráð) 2.12.2006 kl. 03:30

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband