Landsbyggðinni.....

Blæðir út og ráðamönnum er andskotans sama...

Ég geri orð Óla sveitarstjóra á Seyðisfirði að mínum hvað þetta mál varðar.  Það er ekki nóg með það að við sem hér á dreifbýlinu búum sköpum gjaldeyristekjur sem eru 5-10 faldar á við hvern höfuðborgarbúar (miðað við hausatölu að sjálfsögðu) heldur þurfum við að taka við blóðugum niðurskurði því að við berum ekki nógu mörg atkvæði til kjörs á þing og allar líkur á því að það breitist enn meir á næstu misserum...

Ég minni á að sennilega koma um 20% af útflutningstekjum þjóðarinnar frá Fjarðabyggð... og vð erum rétt um 5000.... deilið því á hausa...


mbl.is Samkeppnisstaða versnar vegna hækkandi eldsneytisverðs
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Guðmundur Rafnkell Gíslason

Nýjasta tala er 23% samkvæmt áræðanlegum heimildum. Ég sá góða spurningu um daginn. Hún var svona "hefur landsbyggðin efni á því að halda uppi höfuðborgarsvæðinu?" Svei mér þá ef ég er ekki til í landsbyggðarflokk.

Guðmundur Rafnkell Gíslason, 21.1.2011 kl. 09:18

2 Smámynd: Eiður Ragnarsson

20 eða 23% það er ekki allur munurinn, en þetta eru staðreyndir sem við eigum að halda á lofti eins víða og hægt er.

Er líka að verða búinn að fá mig fullsaddan á þeirri klisju að landsbyggðin sé afæta á þjóðinni..

Helv.. Kjaftæ.....

Eiður Ragnarsson, 25.1.2011 kl. 15:26

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband