Þetta hef ég nú alltaf vitað...

Þetta eru engin ný sannindi á mínu heimili, en mér hefði nú fundist að það mætti ransaka þetta betur og ítarlegar en hér er gert. 

En ég er þess fullviss að niðurstöðurnar yrðu þær sömu...


mbl.is Skyndiákvarðanir geta stundum reynst vera þær bestu
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ólafur fannberg

hehe ég geri oftast skyndiákvarðanir og oftast ganga þær upp þó með misjöfnum árangri

Ólafur fannberg, 11.1.2007 kl. 08:17

2 identicon

kvitt kvitt. gangi þér vel í útlandinu

kv

Bryndís

Bryndís Hólmarsd (IP-tala skráð) 11.1.2007 kl. 21:08

3 Smámynd: Óttarr Makuch

Algjör speki, ég hef alltaf verið að tala um þetta... skyndiákvarðanir eru einfaldlega bestar !

Farðu varlega gæskur úti í þessum stóra heimi

Óttarr Makuch, 11.1.2007 kl. 23:29

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband